Bản tin ngày 29/06/2013

  1. Thông tin khối Đại Học và Sau Đại Học

Tính cho tới hôm nay, BĐH đã thực hiện xong việc xác nhận hồ sơ của tất cả 8 trường ĐH khu vực phía Nam với 800 hồ sơ hợp lệ.

Chúng tôi cũng đã gửi email thông báo xác nhận tới các ứng viên (cả được chấp nhận và không được chấp nhận).  Trong trường hợp các em không nhận được email từ BĐH, các em nên kiểm tra hộp thư Spam. Các em cũng có thể  kiểm tra bằng cách sử dụng Mã số cá nhân (đã cho trong Email xác nhận đăng ký  trước đây) để vào xem kết quả tại đây: http://rvn-vallet.org/?page_id=64. Nếu hồ sơ đã được chấp nhận, ứng viên sẽ thấy bảng kết quả xếp hạng tạm thời. Các hồ sơ không được chấp nhận (do không làm đúng các yêu cầu đăng ký hay nộp thiếu hồ sơ) sẽ được hủy trước ngày 05/07/2013.

Công việc xác nhận hồ sơ đã bị chậm tiến độ hơn 3 tuần do một số trường gửi hồ sơ trễ hạn. Đặc biệt muộn là trường ĐH Kinh Tế Luật.

  1. Thông tin khối Phổ Thông

Chúng tôi đã nhận được hồ sơ ứng viên từ 37 trên tổng số 64 trường Phổ thông khu vực phía Nam mà chúng tôi đã liên lạc. Chúng tôi cũng đã nhận được một số hồ sơ độc lập của các em hoc sinh giỏi từ các trường PT khác (không nằm trong 64 trường đã liên lạc) gửi về. BĐH sẽ tiếp tục nhận hồ sơ cho tới ngày 30/06/2013.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được các góp ý, phản hồi từ quý vị phụ huynh, các em học sinh, sinh viên để việc xét duyệt được tốt hơn.

Thân mến.

BĐH

 

This entry was posted in 3. Các Thông Tin Khác. Bookmark the permalink.