Thông báo – V/v: Tham dự lễ trao HB Vallet 2017 ở TPHCM

Thông báo,
V/v: Tham dự lễ trao HB Vallet 2017 ở TPHCM

Ban Điều Hành Quỹ HB Vallet 2017, và Ban Tổ Chức Lễ trao HB Vallet 2017 thông báo về việc Tham dự lễ trao HB Vallet 2017 ở TPHCM:

Thời gian: 7:00 am, Thứ sáu, 08/09/2017
Địa điểm: Nhà Hát Lớn TPHCM, 07 Công Trường Lam Sơn, Q1, TPHCM.
(Các bạn HS/SV/NCS cần có mặt đầy đủ để làm thủ tục vào khán phòng dự Lễ trao HB Vallet 2017)

Các bạn HS/SV/NCS vui lòng liên hệ với nhà trường, nhận thư mời tham dự, chỗ ngồi, kí tên vào giấy nhận tiền học bổng và cùng đại diện nhà trường mang các hồ sơ đó đến cho chúng tôi và làm thủ tục tham dự Lễ trao HB Vallet 2017.

Các trường hợp yêu cầu riêng, đã được chúng tôi hồi đáp hoàn toàn qua email, các bạn vui lòng kiểm tra email.

Các bạn cần tuân thủ đúng quy định về trang phục lịch sự khi tham dự lễ trao HB Vallet 2017. Chúng tôi khuyến khích Nam bận Âu Phục, và Nữ bận Áo Dài. Vui lòng không bận đồng phục thể dục, hoặc các đồng phục tương tự.

Các bạn lưu ý cần mang theo CMND/Thẻ học sinh để BTC kiểm tra trước khi vào khán phòng.

Vì chỗ ngồi của khán phòng có hạn, BTC chúng tôi rất tiếc không thể thu xếp chỗ ngồi dành cho phụ huynh trong khán phòng Lễ trao học bổng.

CÁC BẠN ĐƯỢC XÉT NHẬN HB VALLET ĐƯỢC YÊU CẦU BẮT BUỘC CÓ MẶT NHẬN HỌC BỔNG TRƯỢC TIẾP TẠI LỄ TRAO HỌC BỔNG. Các trường hợp vắng mặt tại Lễ trao Học bổng sẽ không được giải quyết, trừ các trường hợp đã được Thông báo trước vơi BTC và nhận được sự đồng ý của BTC.

BTC Lễ trao HB Vallet 2017

This entry was posted in 1. Thông Báo HB Vallet, 4. Học Bổng Khối Phổ Thông, 5. Học Bổng Khối Đại Học và Sau Đại Học. Bookmark the permalink.