Lễ trao học bổng Vallet 2013 – khu vực phía Nam

Vào sáng ngày 06/09/2013, buổi lễ trao học bổng Vallet 2013 – khu vực miền Nam đã diễn ra tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay học bổng Vallet đã được trao cho 124 bạn sinh viên và học viên sau đại học, 261 bạn học sinh trung học phổ thông, 10 bạn ở CLB Tiếng hát quê hương và 48 bạn ở làng SOS. Tổng số học bổng được trao trong năm 2013 cho khu vực miền Nam là 443 suất. Giá trị mỗi suất học bổng cho sinh viên và học viên sau đại học là 12 triệu đồng, cho học sinh là 7.5 triệu đồng.

GS. Odon Vallet và ông bà GS. Trần Thanh Vân, GS. Lê Kim Ngọc đã đến dự lễ và trực tiếp trao học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên và học viên sau đại học. Đến tham dự buổi lễ trao học bổng còn có Tổng Lãnh sự quán Pháp, Ban Giám đốc Đại học Quốc gia Tp.HCM, Trưởng ban điều phối học bổng Vallet ở Huế, Phó Giám đốc Làng SOS Việt Nam, và đại diện từ các trường đại học, phổ thông …

Kết thúc mùa học bổng Vallet 2013, BĐH HB Vallet phía Nam chúc cho các bạn đã nhận được học bổng tiếp tục phát huy khả năng và đạt các thành tích tốt hơn nữa trong năm 2014. Chúng tôi cũng mong học bổng Vallet sẽ là động lực để các bạn học sinh, sinh viên chưa được nhận học bổng sẽ nỗ lực hơn nữa để có thành tích tốt.

Để cập nhật thêm các thông tin về học bổng Vallet, các bạn có thể truy cập trang facebook chính thức của quỹ học bổng Vallet – khu vực miền Nam: 

https://www.facebook.com/ValletFellowship.

 

letraoHBVallet2013

This entry was posted in 3. Các Thông Tin Khác. Bookmark the permalink.